Gin&Tonic

Entry for March 08, 2009 – tôi của ngày hôm nay

Posted on: Tháng Ba 8, 2009

tóm tắt ngắn gọn bằng mấy tấm hình dưới đây nhé. thế là đủ nhỉ
khổ thân bạn cột điện phố Hàng Trống, bị mấy gái hết ôm lại dựa
Ngải Hạ + Haibara
gái tuổi tiền mãn teen ló dư lày lày
Ngại Hả?=))
phương châm sống của những ngày qua, được phát huy tối đa (quả ảnh này chộp trong tư thế ngồi phía sau và lướt qua, có ai nhìn thấy tớ ở đâu hem? )
Picture 170
một tối lung linh, bạn nhỉ?
Picture 212
(hôm nay cần take note lần nữa điều này: có rất nhiều thứ lấp lánh nhưng ko phải tất cả đều là vàng. có những thứ sần sùi có giá trị hơn vàng nhiều lắm )
Picture 215
đây, cuối cùng là bonus chân rung của n hiếp ảnh gia chụp choẹt cho tớ dạo gần đây đây. 1 trong những tư thế phổ biến của bạn í .
cu li (ku Lee)
(mìn nghĩ nên đặt tấm này là: “xe đạp và cô ấy, “người ta” phải chọn” Lee ợ )
thanks so much, my dear buddies, for caring me, more than a-women’ day

20 phản hồi to "Entry for March 08, 2009 – tôi của ngày hôm nay"

ái chà chà cái tư thế ngồi của Lee quả là quen quen =))

chà, tối đã kịp chạy sô mấy ca nữa rồi đấy, hihi!
cái cột ấy có khi bh bị gãy rồi cũng nên😀

@Ảnh cuối: Uẩy bi h xem lại mới để ý là có chị Haibara đang nhìn ngắm xa xăm j ý nhể ;))

Thế mà bạn Lee lại cứ thích em xe đạp, ko thèm để ý xuung quanh nhể ;))

Ít nhiều thiếu nữ buồn không nói

Tựa cột điện nhìn xa nghĩ ngợi gì…

😀

Ảnh cuối: Người nghệ sĩ lang thang hoài trên phố/ Bổng thấy mình chẳng nhớ nổi một con… xe đạp.

Hihi

bạn táo xanh, táo vàng, táo đỏ ở đâu đó nàng.

hiiii. ừa nhỉ. ta quên mất.😀

Uẩy! Tuyền gái tiền mãn teen ;)) :X

Yêu thế :*

quá khen quá khen…xin cảm ơn xin cạm ơn…=))=))=))

Gái xinh, ảnh đẹp, cột điện dáng chuẩn😛

Quả ảnh chộp trong tư thế ngồi phía sau và lướt qua í, mình thấy bạn rùi đấy bạn Táo xanh ạ,🙂
P/s: Dạo này những bức ảnh chụp gái xinh và Hà nội phố của bạn nhìn yêu quá là yêu í, :X Làm mình fải bật ngay bài “Nồng nàn Hà Nội” để vừa nghe vừa cm cho bạn này, hihi

Nếu mình chọn cô ấy, xe đạp của mình đằng nào cô ấy cũng đi = mất. Nếu mình chọn xe đạp thì phải đèo cô ấy (even worse).

cái ảnh thứ 2 vẫn còn teen lắm chị ạ, ko cần phải thêm “tiền mãn” vào đằng trước đâu.

thế là đủ ấm áp chị nhỉ

cái lấp lánh ra bokeh ấy là cái chi hở chị?

Mê mẩn. Chỉ một từ để nói!

haizzz! phí cái cột chửa!! có cột mà hem múa lun =)) em thích cái ảnh đầu tiên lém lém!!

Nụ cười trên gương mặt cô gái cầm máy ảnh đứng tựa bên chiếc xe máy cực dễ thương. Nhìn yêu lắm Gin ạ!

Gửi phản hồi

Danh mục

