Gin&Tonic

tôi kể nghe này (*)

Posted on: Tháng Hai 25, 2009

Xin hãy đến đây tôi kể cho nghe câu chuyện về một người em gái xinh
Em làm mùa xuân chín trong nụ cười tươi sáng
Em rạo rực nghìn năm, trong mùa hạ tình yêu
Em nhìn tựa mưa thu, trao tình cùng cây lá
Đông dành tặng riêng em, những khát khao miên trường

Một mình trong chiều

Và xin hãy đến đây tôi kể cho nghe
Câu chuyện về một người điên rất vui
Cô yêu từng hàng cây, trò chuyện cùng hòn đá
Cô mong làm mây bay hóa kiếp thành con gió
Cô yêu vạn người dưng, yêu thêm ngàn người điên
Yêu tuổi trẻ bỏ hoang, cùng kiếp sống ơ hờ…
IMG_0604a

La la la la la la la… tôi yêu người em gái!
La la la la la la la… tôi thèm làm người điên!

(*) Tôi kể nghe này – sáng tác và biểu diễn: Lê Cát Trọng Lý (trích từ album bạn hiền làm tặng hôm 14.02 khi tôi còn ở Hà Giang. Cảm ơn bạn hiền nhiều lắm ấy), giờ xin dành tặng cô gái đã gọi cho tôi khi tôi ốm, đưa tôi đi ngắm ban tím nở trong mưa bụi, lê la vỉa hè bánh đúc nộm, mận cơm đầu mùa, caramen Nguyễn Trường Tộ, đạp vịt Hồ Tây, bún riêu ngõ Hồng Phúc và ôm tôi suốt buổi tối lộng gió ở Puku – góc tĩnh lặng của riêng tôi và cô ấy

14 phản hồi to "tôi kể nghe này (*)"

:)e hèm….hơi bị ghen tị đấy nhá…:((anyway,lời bài hát hay,và thật sự là em cũng đag muốn đc làm ng đien …

thích tấm dưới gốc hoa😀

Chị có rất nhiều tấm ảnh đẹp, có thể làm vìa khi chị xuất bản sách
Tấm ngồi dưới gốc cây cũng thế.

thít lắm, đúng là cái bụng tao thích cái ảnh này lắm đới!

chị có nghĩ phần ôm í,nên để…anh Lâm dễ thương k :”>

để làm được người điên cho đũng kiểu cũng cần phải tập kuyện đấy nhỉ^^ Còn nhiều thứ “độc đáo” hơn để dành tặng bạn hiền cơ, chứ không chỉ mỗi em LCTLý này đâu^^ Cứ đợi đi^^

Váy chị QQ đúng là “lộng gió”, thật hợp để minh họa cho cái entry này😉

Cái bụng mày xấu lắm,chụp nhiều ảnh thế mà để lên blog có thế này thôi à😛

Hai cô áo đỏ …hồng hồng

Yêu đời như thế có chồng hay chăng?

Hihi

Xin hãy kể in ít thôi về Hà Nội! Hix

😦 ít ảnh thế😦
Có nhiều anh xinh xinh nữa cơ mà, cứ nhỏ từng giọt 1 thế này á nàng ơi😦

Mà đi tặng ảnh cho ai kìa, trong khi mình xin thì nàng ứ cho ấy :((

@Vịt: Sao mềnh thấy bạn Vịt hay nhắc đến nàng Lâm thế nhể ;))

Gái nào mà xinh thế nhỉ…B-)

Ôi ta thích bài hát này lắm đấy í:-).Hình áo đỏ yêu quá !Cái gì cũng hợp với nhau, cái tình cũng thế!

Cô ấy cứ ôm Ngải Hạ suốt như thế thì tớ… chẳng dám đâu! Hihi

Gửi phản hồi

Danh mục

